Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Về chúng tôi

Hình Thành và Phát triển
Được thành lập ngày 10-06-2009 Công ty TNHH TM DV Việt Tiên Phong.Với mục tiêu TIÊN PHONG trong mọi lĩnh vực để đáp ứng cũng như phục vụ Quý Khách hàng tốt nhất.
1. Tư vấn –Khảo sát -  Thiết kế – Lắp đặt hệ thống điều hoà không khí cục bộ hoặc trung tâm.
      2. Tư Vấn – Thiết kế – Lắp đặt hệ thống thông gió, thông áp.

      3. Bảo Trì – Vệ sinh – Sửa chữa máy lạnh, Nhận hợp đồng bảo trì định kỳ

      4. Lắp đặt máy lạnh: Tư nhân, Chung cư, biệt thự, trường học, bệnh viện...

Đến với Việt Tiên Phong, chúng tôi sẻ cung cấp cho khách hàng giá tốt nhất chúng tôi có thể..!!

Phục vụ tốt từng khách hàng nhỏ, cho đến khách hàng tiềm năng nhất...!!

Uy Tín...!!!

Tại sao giá bán của chúng tôi rẻ hơn rất nhiều so với các siêu thi điện máy - cty có gian hàng trưng bày - quảng cáo mạnh mẻ???
Chúng tôi tìm đến khách hàng qua internet - trang mạng xã hội - web công ty wWw.banmaylanhgiare.com - rao vặt hàng ngay - chi phi bỏ ra vơi 1 nhân viên vài trăm ngàn đồng mỗi tháng - chúng tôi chuyên nhận công trình và lắp đặt nhà dân dùng - bào giá tốt cạnh tranh nhất thị trường - tìm đến từng khách hàng -  không phải tồn nhiều chi phí thuê mặt tiền trưng bày - không tốn chi phí mua vị trị google - quảng cáo tivi trang mạng - đầu tư website uy tín: tên miền uy tín .com 
Đừng nghỉ rằng hàng hóa chúng tôi bán là hàng dỏm hàng kém chật lượng nhé - trước khi mua 1 sản phẩm nào đó bạn và gia đình cũng tìm hiểu rỏ về sản phẩm - model - tính năng - hàng hóa chính hãng phiếu bảo hành đầy đủ - 
cty chúng tôi cấp hóa đơn vat chi cục thuế nơi chung tôi đăng ký - 
giá cả chúng tôi bán ra cạnh tranh với hàng trăm cty trên địa bàn phục vụ khách hàng đó là vinh dự - 
Khách có thể đến kho để xem hàng - nguyên kiện model và mẫu mã
Tại sao mua hàng ở siêu thi điện máy - cty có gian hàng trưng bày lại cao - chi phí thuê mặt bằng đến vài chục triệu đến vài trăm triệu 1 tháng - quảng cáo tivi báo - tờ rơi - mua vị trí google - chi phí này cao hơn cả - bắt buộc giá bán tại các nơi này phải cao hơn - giá trị thực - chế độ bào hành chậm hơn các cty tư nhân seo qua mang như chúng tôi 
Rất mong nhận được sự tin chọn từ khách hàng..!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét